วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

รีวิว : แนะนำ DENON AH-W150 Exercise Freak หูฟังเพื่อคนรักการออกกำลังกาย

Denon-AH-W150-Review-002

กล่าวคำว่าสวัสดีกันอีกสักหน่อย ยังตามเทรนด์การออกกำลังกายกันอยู่หรือเปล่าครับ วันนี้ผมพามาพบกับเจ้าDENON AH-W150 EXERCISE FREAK ซึ่งเป็น Bluetooth headset รุ่นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการออกกำลังกายแบบสุดตัว ด้วยคุณภาพในชื่อของ DENON เรื่องพลังเสียงคงหายห่วง ก็คงเหลือแต่การนำไปใช้ในการออกกำลังกายนี่ล่ะ
........
DENON ไม่ต้องท้าวความให้ยืดยาว เพราะเป็นหนึ่งในแบรนด์เรื่องของเครื่องเสียง ลำโพง และอื่นๆ ในรูปแบบเสียง โดย DENON AH-W150 EXERCISE FREAK ออกแบบมาเพื่อรองรับการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ จริงๆ มีหลายสีให้เลือก วันนี้ได้สีฟ้ามาทดสอบกัน โดยมีสเปคตามนี้เลยครับ

Denon-AH-W150-Review
โดยจากสเปคแล้ว น้ำหนักไม่ได้ระบุเอาไว้ แต่ต้องบอกว่าน้ำหนักเบาใช้ได้เลยทีเดียว 

Denon-AH-W150-Review-002
Denon-AH-W150-Review-003
มาแกะกล่องกันครับ ต้องบอกว่ากล่องนี่ใหญ่ใช่เล่น คือเหมือนเจ้า DENON AH-W150 EXERCISE FREAK จะมีขนาดใหญ่แต่

Denon-AH-W150-Review-004
เปล่าเลยครับ ที่ใหญ่เนี่ย เค้าดีไซน์ที่เก็บ DENON AH-W150 EXERCISE FREAK โดยใช้ื้นที่พอสมควรเลยทีเดียว ที่เหลือก็เป็นกระเป๋าใส่อุปกรณ์ต่างๆ

Denon-AH-W150-Review-005
อุปกรณ์ทั้งหมดที่มี คือ DENON AH-W150 EXERCISE FREAK เป็น in-ear จึงมี earbud ให้เลือกหลายขนาด สามารถเปลี่ยนได้ตามขนาดหูของเราเลย แถมยังมีห่วงสำหรับร้อยเข้ากับกระเป๋าพกพา และติดตัวไปใช้งานได้อีกด้วย เอาจริงๆ เจ้าห่วงนี้ผมยังไม่ได้ใช้ แต่ทว่าบางการออกกำลังกายอาจจะต้องใช้นะครับ แต่ส่วนตัวคือวิ่งอย่างเดียว ก็ใส่เจ้า DENON AH-W150 EXERCISE FREAK ติดหูไปเลย เลยไม่ได้ใส่กระเป๋าเพื่อติดตัวไปด้วย

Denon-AH-W150-Review-006DENON AH-W150 EXERCISE FREAK  ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ระบุน้ำหนักไว้ในสเปค แต่ทว่าพอใส่ใช้งานแล้วก็เบาใช้ได้เลยล่ะครับ ตัวเจ้า DENON AH-W150 EXERCISE FREAK  วัสดุคล้ายกับเป็นยางแต่จริงๆ เป็นพลาสติกเหนียว หรือไม่ก็ลูกผสม โดยมีความสามารถในการป้องกันเหงื่อได้
ตรงส่วนของปลายหูฟัง ข้อต่อสีเงิน สามารถปรับทิศทางได้รองทิศทางเลยทีเดียว

Denon-AH-W150-Review-007

สายคล้องคอ เมื่อเราใส่ DENON AH-W150 EXERCISE FREAK พลาสติกล็อคสายก็จะช่วยให้เข้ารูปสายให้กระชับกับต้นคอ เวลาสวมใส่

Denon-AH-W150-Review-008แน่นอนว่าหน้าที่ของเจ้า DENON AH-W150 EXERCISE FREAK  คือสำหรับใส่ฟังเพลง สำหรับการออกกำลังกาย ดังนั้นจะมีปุ่ม คอนโทรล ปรับระดับเสียงได้

Denon-AH-W150-Review-011

ซึ่งแน่นอนว่าปุ่มตรงหูด้านขวามมือ จะใช้สำหรับกดหยุดเพลง หรือเล่นเพลงต่อ ในขณะที่อีกด้านนึงนั้น เป็นปุ่มสำหรับ ปิด หรือเปิดการใช้งาน หรือโหมดจับคู่ (กดค้าง)

Denon-AH-W150-Review-009Denon-AH-W150-Review-010

ด้านในทั้งสองด้าน มีสัญลักษณ์ต่างๆ เอาไว้ครบ บอกอีกด้วยว่ารองรับไฟที่ 5V
การใช้งานเพิ่มเติมคือ สามารถกดรับสายโทรศัพท์ หรือโทรออกเบอร์สุดท้ายได้ 

Denon-AH-W150-Review-012

แน่นอนว่าต้องชาร์จผ่านพอร์ท microUSB ซึ่งระยะเวลาการชาร์จจริงๆ ผมไม่ได้จับเวลา แต่ทว่าตื่นมาก็หยิบใส่ใช้งานได้ แล้วแบตเตอรี่เค้าก็อึดพอตัวเลยทีเดียว วันนึงสบายๆ

Denon-AH-W150-002Denon-AH-W150-001

ทดสอบใส่ดู ซึ่งเจ้า DENON AH-W150 EXERCISE FREAK เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายจริงๆ น้ำหนักจากสเปคไม่ได้บอก แต่ทว่ามันเบามาก และเวลาที่ใช้งานก็ผ่านวันได้สบายๆ ส่วนการใส่ออกกำลังกายตงไม่มีปัญหาใดๆ เนื่องจากถูกออกแบบมารองรับการออกกำลังกายเท่านั้น

Denon-AH-W150-005-horz

จริงๆสามารถใช้งานร่วมกับแอพได้กับแอพ Denon Sport แต่ทว่าพอผมโหลดมาใช้งานแล้ว ตัวแอพเองแจ้งว่าเก่าไปและให้อัพเดทใหม่ ซึ่งวิ่งไปที่หน้าเว็บ และกลายเป็นแอพ MapMyFItness ไปซะอย่างนั้น ซึ่งก็สามารถใช้ออกกำลังกายได้เช่นกัน แต่หากมีแอพประจำอยู่แล้ว ก็ใช้ตัวเดิมก็ได้ ใช้งานร่วมกับ DENON AH-W150 EXERCISE FREAK ได้เหมือนกันนะ

โดยสรุป  
DENON AH-W150 EXERCISE FREAK ราคาค่าตัวเปิดมา 4990 บาท ตอนนี้เห็นหาซื้อได้ในราคา 3990 บาท จริงๆ ก็ออกมาสักพักแล้วล่ะครับ อาจจะมีเรื่องสเปคของ bluetooth ที่ยังอยู่เวอร์ชั่น 3.0 แต่ก็ใช้งานร่วมกับ Smartphone ได้ทั้ง Android และ iOS อย่างไม่มีปัญหา พลังเสียงของ DENON AH-W150 EXERCISE FREAK ผมว่ารองรับเสียงทุกช่วงเก็บรายละเอียดได้ครบ การสวมใส่สบาย ตรงส่วนของหูฟังเป็นแบบ in-ear ทำให้เสียงส่งตรงถึงด้านใน เสียงดังฟังชัดดี ส่วนข้อต่อตรงหูฟังทั้งสองด้าน สามารถบิดไปมาได้เพื่อรองรับองศาของรูหูของแต่ละคนที่ไม่เท่ากัน ฟังเพลง พร้อมออกกำลังกายไปด้วยได้สบายๆ สามารถใช้งานฟังก์ชั่นโทรศัพท์ รับสาย หรือโทรออกเบอร์สุดท้ายได้  ครบถ้วน แบตก็สบายหายห่วง ใส่ออกกำลังกายสัก 6 ชั่วโมงก็ยังไหว เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่รักการออกกำลังกาย และต้องมีเสียงดนตรีคลอไปด้วย DENON AH-W150 EXERCISE FREAK ช่วยคุณได้นะ

ขอบคุณ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ที่ให้ยืมอุปกรณ์ทดสอบ
ที่มา : PDAMobiz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น